Skip to content

Tươi trẻ với áo thun nữ dáng suông cho cô nàng

05-2018

Trẻ trung với áo thun nữ dáng suông cho cô nàng


Tới đây mùa thu không chỉ những chiếc đầm thời trang hay váy xòe lên ngôi bên cạnh còn những chiếc áo thun nữ dáng suông cũng là điểm nhấn độc đáo giúp những phụ nữ thêm phần trẻ trung cùng với cá tính
Giản dị nhưng rộn ràng và style, những chiếc áo thun nữ dáng suông chính nằm trong những loại trang phục không thể thiếu với bất kì người chị em nào. Không những thế, chúng còn không phức tạp phối hợp với không ít loại bộ đồ cùng nhiều mô-típ thời trang không giống nhau. Hãy xem một vài mẫu áo thun nữ dáng suông đẹp và sành điệu cho mùa thu đông 2018 này nhé!


Tham khảo các kiểu áo thun nữ : phong cách áo thun nữ hàn quốc  






Áo thun luôn là một loại bộ đồ được tất cả bạn gái phụ nữ đều yêu thích bởi bạn có thể mặc nó ở nhiều hoàn cảnh với nhiều mô-típ thời trang đa dạng. Nổi bật với những chị em tuổi teen nghịch ngợm cùng với tính cách thì đây chính là “bạn hữu thân” của những nàng rồi.





Áo thun sáng trắng dáng suông mix cùng quần soóc jean để bạn tha hồ phô chân thon thả và vóc dáng cân bằng.






Với ưu điểm là được làm nên từ chất liệu cotton mềm mại nên áo thun mang lại cho người mặc sự dễ chịu và nhẹ nhõm, bên cạnh đó là hình dáng suông giúp bạn chẳng hề gò bó và cực kỳ sôi nổi. Chiếc áo thun nữ cổ tim dáng suông này chính là sự phối hợp tuyệt diệu giữa hai nổi bật trên.






Áo thun nữ dài tay kẻ ngang khoét vai vừa tính cách lại vừa gợi cảm mix cùng quần jean skinny đem đến cho bạn một mô-típ vừa “ngầu” vừa “chất”






Dạo phố với áo thun dáng suông nữ và chân váy da ôm sát, bạn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn và khen ngợi đấy!



Xem thêm: đồ bộ nam




Còn với model thời trang công sở, bạn có thể chọn áo thun nữ dáng suông mix cùng chân váy ôm sát nhằm làm mới mình thay vì sự phối hợp cùng áo sơ mi nữ hoặc áo len nhé!






Nếu bạn là người có dáng vóc cao ráo, những chiếc áo thun nữ dáng suông sẽ rất hợp với bạn. Còn nếu bạn có dáng vóc nhỏ nhắn ư? Chớ quá lo lắng, bạn hãy chọn kiểu áo thun dáng lửng có vạt sau dài hơn vạt trước. Kiểu áo này đang rất mốt năm 2018 và lại giúp bạn tôn dáng hết sức hiệu quả đấy!



Xem thêm các mẫu thời trang nữ khác: áo ba lỗ nữ


Bạn thấy không, đâu cần những chiếc áo bó sát gợi cảm, bạn trông vẫn rất sành điệu và tươi trẻ với những chiếc áo thun dáng suông. Chớ nên lờ đi kiểu áo tuyệt đẹp mùa thu đông này bạn nhé!


http://esearchresearch.info/nhung-mau-ao-thun-nu-show-eo-thon-gon-dang-dep/

From → Bài viết

Leave a Comment

Leave a comment